Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Ảnh chụp Con gái đi thi đại học- ngày thi thứ nhất 05-7-2013

Kết quả thi vào đại học của con gái Trần Nguyễn Thùy  Dung:
Khối A ngành Hóa dược - ĐHSPĐN: 20,5 điểm.
Khối B ngành Dược - ĐHDT: 19,5 điểm.
Cả nhà động viên con gái học Dược ĐHDT vì mục tiêu đề ra là lấy bằng Đại học Dược. Như thế là hoành tráng rồi con gái tôi ơi, tới luôn con nhé!








 Cổng trường Đại học hình như không cao lắm, cố lên con.




 Toán không đến nỗi nào nên chấp cả trời trưa nắng.


Hơi xìu vì làm bài Vật lý không tốt.


Thắp hương báo với ông nội cháu nội út của ông đã đỗ 2 trường đại học.

12 nhận xét:

  1. Chúc mừng Quế con! Chúc mừng cả nhà TGTB! Hic, phải mở tiệc chiu đãi hội Quế thôi! À mà ĐHDT là chi zậy?

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Q.MF: ĐHDT là ĐH Duy Tân Đà Nẵng. Mục đích là lấy bằng Dược sĩ. Nếu học cử nhân hóa dược thì muốn lấy bằng dược sĩ cháu phải học bằng 2 thêm 2 năm nữa. Sau khi tham khảo ý kiến các bsĩ, dsĩ bạn thì qđ cho cháu học ĐHDT, dân lập không oai bằng công lập ĐHSP ĐNa,tốn xèng hơn nhưng đường đi đến đích DS ngắn hơn một năm. Thôi thế là tốt rồi. Cám ơn tỉ và các Quế đã chia vui. Chiêu đãi chắc gặp đâu đãi đó thôi, nhắc đãi quên thôi chứ mần răng mà triệu hồi họi Quế mà đãi. Chắc là đãi Hội Quế qua "Siêu thị Bé" thôi.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  3. chúc cháu thực hiện như ý của ba cháu và gia đình, học đâu cũng được, miễn phải phấn đấu hết mình. Chú có chị bé hiện dạy tại ĐH kĩ thuật y dược ĐN môn dược lâm sàng, có gì tài liệu nói ba liên hệ để xem tài liệu. Trưởng khoa dược là thầy của chị bé, Chúc cháu học tốt nha. Chào Quế con!

    Trả lờiXóa
  4. Mấy hôm nay đi ngang qua nhà không thấy TGTB,chắc mãi lo dụ này à?
    Một ông bố tuyệt vời,chúc mừng cả nhà.

    Trả lờiXóa
  5. Đại học Duy Tân là một trong những trường dân lập được đánh giá cao! Thầy mời của Duy Tân còn ngon hơn thầy nhiều trường công lập khác (MF nghe giới ĐH tám với nhau thế). Trường ĐH chỉ là một cây cầu có mái trên chặng đường dài của Quế con! Tới đi con!

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn các tỉ , huynh đã chia sẽ niềm vui này, niềm vui của gđ TGTB được nhân lên gấp bội. Bác thầy Đồ ( Dào) ko được xưng chú với cháu gái , như thế TGTB bị giảm tho đấy. Bác V và bác Đ dạo này đá tiên đạo ở STBe . TGTB đá lòng vòng học tập 2 đại ca

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn các tỉ , huynh đã chia sẽ niềm vui này, niềm vui của gđ TGTB được nhân lên gấp bội. Bác thầy Đồ ( Dào) ko được xưng chú với cháu gái , như thế TGTB bị giảm tho đấy. Bác V và bác Đ dạo này đá tiên đạo ở STBe . TGTB đá lòng vòng học tập 2 đại ca

    Trả lờiXóa
  8. Ông nhớ tui là ai khg? Chúc mừng con gái ông nha.Tui là chi ruột của vợ ông nè N.T.T.T chi của N.T.T.H, he.. he..
    Nói với con gái ông là DƯỢC rất tuyệt, sản xuất tiền cũng rất tuyệt luôn, không cần quan âm trường công lập hay dân lập gi ráo, chỉ cần có tấm bằng DƯỢC SỸ là OK lắm rùi. Chỉ sau 5 năm làm việc là có thêm 5 triệu ngoài lương và về hưu như tui bây giờ ở khg cũng thêm 5 tr/ thang nè, sướng khg?
    Chọn DƯỢC đi con gái. Chúc mừng nha.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn Đại gia thuốc tây lậu đã củng cố quan điểm cho cháu học DƯỢC (đúng chữ của TT nhé), "nàng" là một trong 2 người mẫu Xì-Goong của TGTB ở đợt trở lại trường xưa răng quên được. Một lần nữa Cám ơn cô TT đã động viên cháu gái theo nghề của cô để...hái vitaminT.

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn ông nha vì ông đã khg quên tui. Hình ông chup tui đã tải về bộ sưu tập của tui rồi, vẫn xinh đẹp như thời con gái.
    Chắc chắn là con gái ông khg phân vân gì nữa đâu, chọn dược là OK nhất. Bạn bè tui học Y , sau khi hành nghề rồi cũng cảm thấy giá như học DƯỢC THÌ TỐT HƠN.
    Cho tui gởi lời thăm Thu Hà vợ ôngvà 2 đứa nhỏ cung chuyến du lịch về lại miền thơ ấu nha.
    A, khi nào thi ông thành lập tỉnh mới kéo dài từ QN tới QT, nhớ cho tui xin một chức ngon ngon với nha.

    Trả lờiXóa