Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Con gái đi thi Đại học

Hình này chụp con gái ở nhà cô Út sáng thứ Ba, ngày 02 tháng 7năm2013, sau 5 ngày "tu luyện" ở nhà cô: Con gái đang cặm cụi giải toán trong lúc Ba và anh Hai mới vào đón về.


Thế là sáng mai con gái tôi vào trân chiến mới để khẳng định mình.Tâm trạng con lo lắng quá. Vc đều lo cho con nhưng cũng phải cố động viên để con gái vững lòng. Động viên và khuyên con chọn ngành vừa sức: Cử nhân hóa dược, sau này thích thì đi tiếp bằng 2 Dược sĩ . Ôi con gái tôi: mới hôm nào tôi đưa đi thi tuyển vào "Lớp mẫu giáo" - Nhà Văn hóa thiếu nhi Thp. Cô giáo chỉ hình có chữ: cái thìa,  con trả lời: Cái muỗng, chỉ hình có chữ: con hổ, con trả lời: con cọp...thế mà ngày mai đã đi thi tuyển vào Đại học. Cầu chúc con gái tôi vượt qua được kỳ thi này. Ba Má luôn yêu con và luôn bên con. Cố lên con gái.

8 nhận xét:

  1. Cháu học tốt lại chọn ngành hợp lý vậy, nên cô Th nghĩ là ba mẹ cháu chuẩn bị heo ca gà vịt các loại để khao các thành phần CỔ ĐỘNG VIÊN đi là vừa!

    Trả lờiXóa
  2. Khi con trong phòng thi, ba hoặc mẹ ở ngoài nhớ luôn dõi mắt vào đó cho đến lúc con ra về nha! Không được tranh thủ ngồi nhậu! Có như vậy mới tiếp năng lượng cho con được! Đó là kinh nghiệm của MF!
    Chúc Quế con chiến thắng! Mà cứ tính cho nó đỗ một bằng cái đã, hai ba gì tính sau!

    Trả lờiXóa
  3. Ba nói chỉ 15 đ, con gai nói chắc 18. Ba vừa mưnhf vừa lo. Môn hoá ba ko dưa đi thi mà má đưa đi, ba và anh đi BMT. Lại xảy ra sự cố quen thẻ dự thi...

    Trả lờiXóa
  4. Toán 7,25; Lý 5,75; Hóa 7,25. Tổng 20,25 làm tròn 20,5. Con gái tôi hoành tráng nhé. So với chỉ tiêu ba đưa ra vượt 5,5. Chú Tiến nói trên 20 điểm thì chú thưởng, cháu vừa đủ điểm để nhận thưởng của chú. Bà nội nghe tin cháu gái có điểm thi chắc đâu nói: Nội đỡ đau nhiêu khi biết tin này. Con gái thế là giỏi lắm, ba má và cả gia đình ta tự hào về con. Cố gắng nhé con. Con đã vượt qua chặng khó nhất trong chặng đường học hành của đời người. Cả nhà ta đều vui cùng con.

    Trả lờiXóa
  5. anh Công Dũng ơi,e chúc mừng con gái a thi điểm cao nhé.Vậy cháu đậu vào trường nào.
    Có trường năm nay điểm chẩn khá cao,như y dược sài gòn lấy điểm chẩn là 28 -lè lưỡi lun
    Chúc GĐ a hạnh phúc,khao cho cháu gái thật to nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Cô HH sao ít nói được hi? Ko những nói tiếng Việt nhiều, giờ thêm cả tiếng Đức sao nhận là it nói. Làm bà nội chưa? Khỏe không? Cám ơn HH đã quan tâm. Hẹn gặp lại.

    Trả lờiXóa
  7. Ông Dũng ơi, hoc Dươc đi, Dược hay lắm, kiếm tiền cũnng khoái nữa.
    He..he...

    Trả lờiXóa